Các phím tắt trong AutoCAD 3D


Kết quả hình ảnh cho autocad

3D
3D Tạo mặt cong lưới cơ sở
3Darray
3DA Sao kiểu mảng trong không gian
3Dorbit
3DO Điều khiển 3D : Xoay, phóng Camera
3Dcorbit
3Dcorbit Xoay Camera liên tục
3Ddistance
3Ddistsnce Điều khiển xa gần đối tượng trong không gian
3Dface
3DF Tạo mặt phẳng 3D
3Dmesh
3Dmesh Tạo mạt lưới đa giác có hình dạng tự do
3Dpan
3Dpan Kéo đối tượng 3D
3Dpoly
3DP Vẽ đa tuyến 3D với các phân đoạn thẳng
3Dzoom
3Dzoom Phóng to, thu nhỏ trong không gian 3D
Align
Al Sao, xoay, thay đổi kích thước 2D và 3D
Background
Background Gán phong cảnh nền
Bmout
Bmpout Lưu theo định dạng bmp
Boundary
Bo,-Bo Tạo miền và đa tuyến từ một vùng kín
Box
Box Tạo solid hộp chứ nhật
Break
Br Xén đối tượng theo điểm
Cal
Cal Ước lượng biểu thức
Camera
Camera Đặt vị trí Camera và Target
Cone
Cone Tạo Solid hình nón
Cylinder
Cylinder Tạo Solid hình trụ
Ddvpoint Vpoint
Vp Gán hướng quan sát 3
Donut
Donut Vẽ hình vành khăn
Dview
Dv Quan sát phối cảnh
Dxbin
Dxbin Nhập file nhị phân vào
Edge
Edge Thay đổi hiển thị cạnh
Edgesurf
Edgesurf Tạo mặt cong Coons
Elev
Elev Gán cao độ và độ dày
Export
Exp Xuất bản vẽ với nhiều định dạng khác nhau
Extrude
Ext Gán chiều cao
Fog
Fog Tạo sương mù, xa mờ
Hide
Hi Che cạnh ẩn, khuất
ID
ID Giá trị toạ độ của vị trí
Image
Im Quản lý hình ảnh
Image-quality
Image-qualiyt Điểu khiển chất lượng hình ảnh
Image-attach
Image-attach Gán hình ảnh
Import
Imp Nhập vào bản vẽ
Insert
I Chèn block,file vẽ vào
Interfere
Interfere Tạo Solid mới là vùng giao giữa các Solid khác
Intersect
In Giao gữa các Solid
Layout
Layout Quản lý Layout
Light
Light Điều khiển ánh sáng
List
Li Thông tin đối tượng
Lsedit
Lsedit Hiệu chỉnh phong cảnh
Lslib
Lslib Thư viện phong cảnh
Lsnew
Lsnew Chèn phong cảnh vào
Massprop
Massprop Tính toán, hiển thị tính chất Solid hoặc miền
Matlib
Matlib Thư viện vật liệu
Mirror3D
Mirror3D Đối xứng qua mặt phẳng
Mview
Mv Tạo khung nhìn động
Pedit
Pe Hiệu chỉnh đa tuyến
Pface
Pface Tạo lưới theo đỉnh
Plan
Plan Mặt bằng theo UCS
Purge
Pu Dọn đối tượng ít dùng
Region
Re Tạo miền
Render
Render Tô bóng 3D
Rendscr
Rendscr Hiển thị Render cuối
Replay
Replay Hiển thị hình ảnh
Revolve
Rev Tạo Solid tròn xoay


Revsurf
Revsurf Tạo mặt tròn xoay
Rmat
Rmat Gán vật liệu
Rotate3D
Rotate3D Xoay đối tượng 3D
Rpref
Rpref Định thông số tô bóng
Rulesurf
Rulesurf Tạo mặt kẻ
Saveimg
Saveimg Lưu ảnh tô bóng ra file
Scene
Scene Quản lý các cảnh
Section
Sec Tạo miền giao tuyến mặt phẳng, mặt cong
Setuv
Setuv Gán hoạ đồ vật liệu
Shade, Shademode
Sha Tô màu đối tượng
Slice
Sl Cắt Solid bởi 1 m.p
Solid
So Tạo Solid
Solidedit
Solidedit Hiệu chỉnh Solid
Solprof
Solprof Tạo biên cho 3D Solid
Solview
Solview Tạo khung nhìn động là các hình chiếu
Sphere
Sphere Tạo Solid hình cầu
Stats
Stats Hiển thị số liệu thống kê
Subtract
Su Trừ các Solid, miền
Tabsurf
Tabsurf Tạo mặt trụ
Torus
Torus Tạo Solid khối xuyến
Trans-parency
Trans-parency Điểu khiển độ trong suốt của đối tượng
UCS
UCS Quản lý UCS
UCSicon
UCSicon Biểu tượng của UCS
UCSman
UCSman Quản lý UCS đã tạo
Union
Uni Hợp các Solid, miền
View
V Quản lý các quan sát
Vplayer
Vplayer Hiện thị lớp trên Layer
Vports
Vports Chia các viewport
Wedge
Wedge Tạo Solid hình nêm
Dispsilh
Dispsilh Xoá đường sinh
Sau »
« Prev Post
« Trước
Next Post »